ระบบบริหารงานธุรการ
บุคคลออนไลน์

“เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหาร จัดการงานบุคคลออนไลน์ผ่านเว็บ แอพพลิเคชั่น go on+”

go on+ บริการระบบ Employee Self Service (ESS) เว็บแอพพลิเคชั่นการบริหารจัดการงานธุรการบุคคล โดดเด่นด้วยการออกแบบ และรูปแบบการใช้งานที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ลดภาระงานในการจัดการงานธุรการบุคคลขององค์กร นอกจากนี้ยังเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรสมัยใหม่ ตอบรับความต้องการของพนักงานในยุคปัจจุบัน

โซลูชั่นการให้บริการ go on+ สามารถให้บริการในรูปแบบของ Application Share Services ซึ่งองค์กรไม่จำเป็นต้องติดตั้งระบบใด ๆ ไม่ต้องมีเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์ IT ราคาแพง จึงทำให้การลงทุน และค่าใช้จ่ายต่ำ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานบริการของเราได้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตเบราซ์เซอร์ เช่น Internet Explorer (IE) หรือ Safari ที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบ go on+ และข้อมูลพนักงานจะถูกติดตั้งอยู่ใน เครือข่าย ของ go โดยการใช้งานผ่าน secured http (HTTPS) และด้วยการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 27001 คุณจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของข้อมูล

โซลูชั่นการให้บริการ go on+ สามารถให้บริการในรูปแบบของ Application Share Services ซึ่งองค์กรไม่จำเป็นต้องติดตั้งระบบใด ๆ ไม่ต้องมีเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์ IT ราคาแพง จึงทำให้การลงทุน และค่าใช้จ่ายต่ำ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานบริการของเราได้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตเบราซ์เซอร์ เช่น Internet Explorer (IE) หรือ Safari ที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ แท๊บเล็ต หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบ go on+ และข้อมูลพนักงานจะถูกติดตั้งอยู่ใน เครือข่าย ของ go โดยการใช้งานผ่าน secured http (HTTPS) และด้วยการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO 27001 คุณจึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของข้อมูล

ระบบบริหารงานธุรการบุคคลออนไลน์

“เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหาร จัดการงานบุคคลออนไลน์ผ่านเว็บ แอพพลิเคชั่น go on+”

ฐานข้อมูลพนักงาน:

ฟังก์ชั่นงานนี้จะช่วยในการสร้างโครงสร้างองค์กร และฐานข้อมูลพนักงานตามหน่วยงานที่สังกัด ทำให้การบริหารข้อมูลพนักงานมีความชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ใบแจ้งรายได้และเอกสารภาษีออนไลน์:

พนักงานสามารถเรียกดูและดาวน์โหลดสลิปเงินเดือน หนังสือรับรองภาษีหัก ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) และ ภงด 91 (ฉบับร่าง) ได้จากทุกที่ โดยสามารถใช้งานผ่านทั้งเว็บแอปพลิเคชั่น หรือ แอปพลิเคชันบนมือถือ

การบริหารจัดการวันลาออนไลน์:

พนักงานสามารถส่งคำขอลางานออนไลน์ได้จากทุกที่ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์หรือแอปพลิเคชันบนมือถือ โดยหัวหน้างานสามารถอนุมัติคำขอผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ แอปพลิเคชันบนมือถือ หรือทางอีเมล

การขอหนังสือรับรองออนไลน์:

ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล บริหารจัดการเอกสารของพนักงานได้ สะดวก รวดเร็วขึ้น โดยพนักงานสามารถขอหนังสือรับรองเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองการจ้างงานได้ผ่านระบบ

การบริหารจัดการ การเข้า-ออกงานออนไลน์:

ระบบจะช่วยบริหารจัดการเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน รวมถึงการคำนวณชั่วโมงการทำงาน การขาดงาน และเข้างานสายของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การขออนุมัติค่าล่วงเวลาออนไลน์:

ระบบจะช่วยให้การขอหรืออนุมัติค่าล่วงเวลาทำได้สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การเบิกจ่ายสวัสดิการ:

การขอเบิกจ่ายสวัสดิการของพนักงานรวมถึงการอนุมัติ และการควบคุมการเบิกจ่ายให้เป็นไปตามนโยบาย มีความถูกต้อง ลดภาระงานธุรการ และงานเอกสารขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การบริหารข้อมูลการฝึกอบรมออนไลน์:

ระบบนี้มีฟังก์ชั่นในการสร้างโปรแกรม หรือหลักสูตรการฝึกอบรมให้กับพนักงาน โดยสามารถรองรับการเก็บข้อมูลการฝึกอบรม และการลงทะเบียนการเข้าอบรมในแต่ละหลักสูตรผ่านทางเว็บแอปพลิเคชันของเราได้